Khóa 3: Thấu hiểu khách hàng và người hưởng lợi
Giới thiệu khóa học
Trong bài học Xác định vấn đề xã hội và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, chúng ta đã cùng tìm hiểu các phương pháp phân tích vấn đề xã hội và cách thức tìm ra cơ hội để giải quyết vấn đề đó. Trong bài học này, bạn sẽ kiểm chứng xem những cơ hội tìm ra có phù hợp trên thực tế không thông qua hành trình khám phá khách hàng, những người sẽ trả tiền cho giải pháp của bạn, và những người hưởng lợi, những người sẽ được giúp đỡ hoặc hỗ trợ bởi doanh nghiệp xã hội của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần phải thấu cảm, hiểu rõ vấn đề, nỗi đau mà khách hàng hay người hưởng lợi đang gặp phải.
Giảng viên
ThS Đoàn Thanh Hải – Điều phối chương trình cao cấp, CSIP
Thông tin
- Bài học 7
- Bài kiểm tra 0
- Thời lượng 3
- Trình độ All levels
- Ngôn ngữ English
- Học viên 4
- Đánh giá Có
-
BÀI 0: TỔNG QUAN KHÓA HỌC
-
BÀI 1: QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY KHỞI NGHIỆP
-
BÀI 2: KHÁM PHÁ KHÁCH HÀNG - KIỂM CHỨNG VẤN ĐỀ VÀ XÂY DỰNG GIẢI PHÁP
-
BÀI 3: THẤU HIỂU NGƯỜI HƯỞNG LỢI - KIỂM CHỨNG MÔ HÌNH TẠO TÁC ĐỘNG
-
CÂU CHUYỆN IMAGTOR